To log on to this remote computer, you must have Terminal Server User Access ….

image

Vào Start Run: gpedit.msc  (Enter)

image

Vào Computer Configuration –> Windows Settings –> Security Settings –> User Rights Assignment –> Allow log on throught Terminal Services

image

Thêm user hay Group cần Remote vào và nhấn OK.

Vào Start Run gõ gpupdate /force

One Response to To log on to this remote computer, you must have Terminal Server User Access ….

  1. trần văn tèo nói:

    xin thầy vũ giải đáp thắt mắt về sharepoint

    tôi cài sharepoint server 2010 chạy được
    tôi tạo dns
    trường hợp:
    tôi tạo 1 site ví dụ: congty chạy port 39028
    sau khi tôi tạo site xong, bước tiếp theo tôi tạo ứng dụng tùy chọn. teamsite, publishing…., 1 site bất kỳ nữa

    tôi tạo dns để phân giải tên site vừa tạo
    kết quả khi chạy site vừa tạo nó hỏi username, password, tôi nhập đúng nhưng không vào được site
    mong thầy chỉ dẫn dùm, chân thành cảm ơn thầy!!!!!

Gửi phản hồi

