Cập nhật các liên kết đến các tài nguyên mới nhất cho các chuyên gia IT

Bạn là người đam mê công nghệ, bạn có muốn bắt đầu bằng cách sử dụng một số công nghệ mới nhất của Microsoft? Dưới đây là các liên kết đến một số các phần mềm mới nhất, cũng như các tài nguyên giúp bạn bắt đầu lập kế hoạch hay triển khai thí điểm:

Windows 7

Windows Server 2008 R2

Exchange Server 2010

Office

SharePoint 2010

Forefront Security Management

System Center Family

Nguồn: http://edge.technet.com/Media/Links-to-Essential-Planning-and-Piloting-Resources-for-IT-Professionals/

___________________________________________________________________________________________________________________________________

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
Chọn những bông hoa và những nụ cười
Tôi nhặt gió trời mời em giữ lấy
Để mắt em cười tựa lá bay

Và như thế tôi sống vui từng ngày
Và như thế tôi đến trong cuộc đời
Đã yêu cuộc đời này bằng trái tim của tôi

Mỗi ngày tôi chọn đường mình đi
Đường đến anh em đường đến bạn bè
Tôi đợi em về bàn chân quen quá
Thảm lá me vàng lại bước qua …

(Trịnh Công Sơn)

Gửi phản hồi

